หน้าแรก o11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
       มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้จัดทำคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางปฏิบัติที่ผู้รับบริการสำหรับผู้ที่มาติดต่อหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย เพื่อให้บริการแก่บุคคลภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย ทั้งนี้ได้แสดงขั้นตอนการให้บริการ ตลอดจนรายละเอียดของการปฏิบัติ เพื่อให้เกิดการบริการที่รวดเร็ว ถูกต้อง และสามารถตรวจสอบการให้บริการได้อย่างโปร่งใส

คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

        กระบวนการพิจารณาจัดส่งบทความ เพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ
        การใช้ห้องบริการของศูนย์คอมพิวเตอร์
        รับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย
        การขออนุญาตลา
        กระบวนการดำเนินงานการขอบาร์โค้ดกิจกรรม