หน้าแรก o9 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
       มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้จัดทำคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางปฏิบัติที่ผู้รับบริการสำหรับผู้ที่มาติดต่อหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย เพื่อให้บริการแก่บุคคลภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย ทั้งนี้ได้แสดงขั้นตอนการให้บริการ ตลอดจนรายละเอียดของการปฏิบัติ เพื่อให้เกิดการบริการที่รวดเร็ว ถูกต้อง และสามารถตรวจสอบการให้บริการได้อย่างโปร่งใส

คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

        คู่มือประชาชน เรื่อง กระบวนการพิจารณาจัดส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ
        คู่มือปฏิบัติงาน เรื่อง การใช้ห้องบริการของศูนย์คอมพิวเตอร์
        คู่มือประชาชน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย
        คู่มือประชาชน เรื่อง การขออนุญาตลา
        คู่มือประชาชน เรื่อง กระบวนการดำเนินงานการขอบาร์โค้ดกิจกรรม
        คู่มือปฏิบัติงาน เรื่อง การออกหนังสือขอความอนุเคราะห์รับนักศึกษาปฏิบัติงานสหกิจศึกษา
        คู่มือประชาชน เรื่อง การให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
        คู่มือประชาชน เรื่อง การบริการให้ยืม-คืนวัสดุอุปกรณ์
        คู่มือประชาชน เรื่อง การให้บริการห้องประชุม/ห้องเรียนอัจฉริยะ (Smart Classroom)
        คู่มือปฏิบัติงานหลัก เรื่อง การปฏิบัติงานวารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริทัศน์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง